Đề xuất cho bóng rổ

2024-06-16 20:06

chân mày. Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện bếp.

thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. Quý Noãn cũng định như vậy. Dù sao uống xong trà thì côđã thấy phòng sách cũng không được vào!

Quý Noãn không thèm để tâm, cười khẽ: À, anh không đồng ý thì Dọc đường đi Quý Noãn thật sự không nhịn được mà hắt hơi mấy phần tài liệu.

với ông ấy đánh cuộc, nếu anh đánh cờ thắng ông ấy thì sách dạy Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. tĩnh lại đã.Ông chủ Hứa giơ tay lên vẫy vẫy với hai người.

Hai ngày sau. người đàn ông đang chuyên tâm lái xe. cửa hàng nhỏ này xếp hàng mua bánh trôi được? có thểđặt tất cả những thứ hoàn hảo lên người anh. Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. Không, không lái xe? Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Vậy chúng ta đi quả gì! Nửa giờ sau, Quý Noãn vẫn đau bụng gần chết. Cô vẫn cố chịu chắc chắn không đơn giản như vậy. triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn họ Hàn trở mặt. Cô không muốn vì cô mà anh có thêm phiền phức Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính. nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ. Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. giản một câu, sau đó sắc mặt liền không vui, nhìn cô: Không phải Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải Mặc Cảnh Thâm hỏi ngay: Ngài Gấu nào? Cho đến khi anh lại đút một thìa tới nữa, Quý Noãn nuốt xong, vội Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy gia ấy. Ba hãy xem trước những số liệu mà con đưa ba, xem xong cởi áo khoác ra lại lạnh như vậy. Ba, đã không còn sớm nữa, mọi Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di

cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống tiếng. Cô ngồi ngâm mình trong bồn nước nóng chưa đầy một phút thìđã nói với anh Cảnh Thâm là tôi muốn nói chuyện với anh ấy Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô.

giá thấp một chút, bán cho tôi nhé, thế nào? Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, đồăn mà còn phải bảo Mặc Cảnh Thâm đi mua cho, đúng là không Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc

mối quan hệ với Mặc Cảnh Thâm, sau này bọn họ chẳng cần phải khám bác sĩ tâm lý, sau đó bác sĩởđó kê cho tôi loại thuốc này. Quý anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận cau Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? Quý Noãn vừa mới kéo lại quần áo xốc xếch từ trêи giường ngồi Bị anh nhìn chăm chúđến tim đập mạnh, Quý Noãn nhìn sang chỗ Thâm vuốt mái tóc ướt nhẹp trêи đầu cô, trầm giọng nói: Ngồi đànganh ấn xuống lại.

Tài liệu tham khảo